Bạn có từng theo dõi:

Saturday, May 10, 2014

Kiểm tra hành lý (Tiếng Anh cho người đi du lịch nước ngoài)

A: What are you declaring? (Bạn khai báo gì?)
B: Just my camera and personal things. (Chỉ có máy ảnh và một số đồ cá nhân của tôi thôi.)

A:You have to pay for this camera. (Bạn phải đóng thuế cho chiếc máy ảnh này.)
B: No, please don't. This is for my personal use. (Không, xin đừng. Cái máy ảnh này chỉ để sử dụng cho cá nhân tôi thôi mà.)

A:Don't you have anything more to daclare? (Bạn không có gì thêm để khai báo à?)
B: No, There are gifts for my friends. (Không, đây là quả tặng cho bạn bè tôi. Ở đây ý nói là có khai báo thêm)

A: I'm sorry. I'm afraid I will have to check these, too. (Tôi xin lỗi. Tôi e là tôi phải kiểm tra những món này.)
B: Am I allowed to bring in the fruit? (Tôi có được phép mang theo trái cây không?)
A: Sorry, perishables are not allowed. (Xin lỗi, đồ dễ hỏng thì không được phép mang ạ)

No comments:

Post a Comment