Bạn có từng theo dõi:

Saturday, August 2, 2014

Than phiền dịch vụ (Tiếng Anh cho người đi du lịch nước ngoài)

A: Good evening. Can I help you? (Xin chào. Quý khách cần gì ạ?)

B: I’m very unhappy with your restaurant service. I was badly treated by a rude waiter. (Tôi rất không hài lòng với dịch vụ nhà hàng của cô. Một nhân viên bồi bàn đã cư xử thô lỗ với tôi.)


A: I’m terribly sorry about this. I will contact with Food and Beverage Manager immediately. He’ll deal with it. May I have your name and room number? (Tôi rất lấy làm tiếc về việc này thưa Quý khách. Tôi sẽ liên hệ với người quản lý thực phẩm và thức uống ngay. Ông ấy sẽ xử lý việc này. Vui lòng cho tôi biết tên và số phòng của Quý khách.)

B: Hung, room 502. (Hùng, phòng 502.)

A: Please accept my aplogy on behalf of the hotel, Mr.Hung. (Thay mặt khách sạn, xin ông nhận lời xin lỗi của tôi, thưa ông Hùng.)

No comments:

Post a Comment