A:
Good evening. Can I help you? (Xin chào. Quý khách cần gì ạ?)
A: Please accept my aplogy on behalf of the
hotel, Mr.Hung. (Thay mặt khách sạn, xin ông nhận lời xin lỗi của tôi, thưa ông
Hùng.)
B:
I’m very unhappy with your restaurant service. I was badly treated by a rude
waiter. (Tôi rất không hài lòng với dịch vụ nhà hàng của cô. Một nhân viên bồi
bàn đã cư xử thô lỗ với tôi.)
A:
I’m terribly sorry about this. I will contact with Food and Beverage Manager
immediately. He’ll deal with it. May I have your name and room number? (Tôi rất
lấy làm tiếc về việc này thưa Quý khách. Tôi sẽ liên hệ với người quản lý thực
phẩm và thức uống ngay. Ông ấy sẽ xử lý việc này. Vui lòng cho tôi biết tên và
số phòng của Quý khách.)
B:
Hung, room 502. (Hùng, phòng 502.)
No comments:
Post a Comment